Truy cập website Golden Choices
Hotline:(024)964443370
29-04-2021
Dạ chào bác sĩ, em dùng thuốc tthn viên đầu tiên vào ngày đầu tiên của chu kì kinh. Ban đầu máu ra ít (ngày 23/4)và đến ngày 25/4 bỗng dưng ngưng ra, lúc này em nghĩ chắc hết r, nhưng hôm sau(ngày 26/4) máu lại chảy tiếp và đến hôm nay (29/4)máu vẫn ra. Em thắc mắc có phải 23/4 đúng là em đến tháng và giờ em đang bị rong kinh phải không ạ, hay ngày 26/4 mới đúng ạ. Và em phải làm gì để khỏi ạ
1 2
1 0
- Dùng viên tránh thai hàng ngày có tác dụng phụ là ra máu giữa kỳ - bạn cũng rơi vào trường hợp đó chứ không phải kinh nguyệt như bạn nghĩ - trong ba tháng đầu nó chưa phối hợp thật tốt với nội tiết của bạn có thể có tác dụng phụ như vậy nhưng hết 3 tháng thì kinh ra rất đều theo chu kỳ của thuốc - hiện tại bạn uống nhiều nước hàng ngày tư tưởng thoải mái theo dõi tình trạng ra máu thấm giọt đó - nếu cứ kéo dài sang tháng thứ 2 hoặc nhiều ngày thì bạn phải đến bác sĩ chuyên khoa để được uống thuốc hỗ trợ về nội tiết là kinh nguyệt sẽ ổn định - hiện tại vẫn uống hàng ngày mỗi ngày một viên như bình thường
Thích Bình luận
0 0
Bs ơi . Bây giời muốn đổi thuốc thì làm sao ạ
Thích Bình luận